TNI Vĩnh Long nhận giấy chứng nhận đầu tư cho dự án khu công nghiệp Đông Bình

 

 

TNI Vĩnh Long nhận giấy chứng nhận đầu tư cho dự án Khu công nghiệp Đông Bình.

 

Tham dự lễ trao giấy chứng nhận và công bố quyết định thành lập khu công nghiệp Đông Bình, đại diện tỉnh Vĩnh Long gồm ông Phạm Thành Khôn – Trưởng ban quản lý các khu công nghiệp, ông Nguyễn Thanh Sang – Trưởng phòng Quy hoạch đầu tư cùng đại diện các sở, ban ngành địa phương.

 

Đại diện TNI Holdings Vietnam có bà Phạm Hồng Thúy – Chủ tịch HĐQT, bà Vũ Thị Thu Hằng – Trưởng Ban Kinh doanh cùng các phòng, ban liên quan.

 

Công ty Cổ phần Đầu tư TNI Vĩnh Long được ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Vĩnh Long trao giấy chứng nhận đầu tư dự án Khu công nghiệp Đông Bình tại xã Đông Bình, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long với mục tiêu xây dựng, kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp với quy mô 350ha, tổng vốn đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng.

 

Cũng tại buổi lễ, UBND tỉnh Vĩnh Long đã công bố quyết định thành lập khu công nghiệp Đông Bình, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long, đây là dự án đầu tiên của TNI Holdings Vietnam tại khu vực miền Nam. Dự án là một trong những minh chứng xác thực thể hiện sự tốc độ, hiệu quả của TNI Holdings Vietnam trong quá trình phát triển, khai thác những thị trường mới trên toàn quốc.

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Thành Khôn – Trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp chúc mừng Công ty Cổ phần Đầu tư TNI Vĩnh Long, đồng thời cảm ơn những tâm huyết của công ty đối với dự án. Ông nhấn mạnh, dự án khu công nghiệp Đông Bình là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh, đây là khu công nghiệp đặt mục tiêu phát triển hạ tầng để thu hút các nhà đầu tư, góp phần tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội, tạo nên diện mạo mới cho tỉnh Vĩnh Long. Ông tin tưởng với năng lực, kinh nghiệm, uy tín của TNI Holdings Vietnam, dự án sẽ được thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra, thu hút được nhiều nhà đầu tư vào khu công nghiệp Đông Bình.

 

Ban quản lý các khu công nghiệp cũng cam kết hỗ trợ nhà đầu tư hoàn thiện các thủ tục triển khai đầu tư theo đúng tiến độ, quy hoạch, đảm bảo hiệu quả, đồng thời hỗ trợ nhà đầu tư trong công tác thu hút đầu tư, giải phóng mặt bằng, đảm bảo nguồn nguyên vật liệu.

 

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, bà Phạm Hồng Thúy - Chủ tịch hội đồng quản trị TNI Holdings Vietnam, đã gửi lời cảm ơn lãnh đạo Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Vĩnh Long, các sở, ngành, địa phương đã ủng hộ nhà đầu tư nhằm phát triển thành công Khu công nghiệp Đông Bình – Vĩnh Long.

 

Bà Phạm Hồng Thúy khẳng định: “TNI Holdings Vietnam lựa chọn Vĩnh Long là địa bàn đầu tư lý tưởng và sẽ tập trung mọi nguồn lực để đẩy nhanh tiến độ dự án, nói một cách khác, dự án Khu công nghiệp Đông Bình với vị trí chiến lược tại thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long sẽ được triển khai với tốc độ nhanh nhất. Đây cũng chính là lời cảm ơn chân thành nhất của TNI Holdings Vietnam đến với tỉnh Vĩnh Long".

 

TNI Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) là một trong những doanh nghiệp tiên phong đầu tư phát triển các cụm/khu công nghiệp tại Việt Nam.

 

Với chủ trương tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, xây dựng môi trường chính sách hấp dẫn cùng dịch vụ chất lượng cao, các khu công nghiệp do TNI Holdings Vietnam đầu tư phát triển đã thu hút hơn 500 nhà đầu tư trong và ngoài nước, trong đó vốn FDI thu hút từ nhà đầu tư nước ngoài có giá trị hơn 3,5 tỷ USD.

 

TNI Holdings Vietnam hiện đầu tư và phát triển 14 khu công nghiệp trên cả nước với tổng diện tích lên đến 3.000 ha.